Khu Đô Thị Hano Park 1

  • QL38 xã Đại Cương và xã Nhật Tựu, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Loại hình: Đất nền Hà Nam

Chủ đầu tư: Liên Doanh

Diện tích: 12,9ha

Giá bán: Liên hệ

Loại hình:

Đất nền Hà Nam

Chủ đầu tư:

Liên Doanh

Diện tích:

12,9ha

Giá bán:

Liên hệ

Có vị trí độc địa tiếp giáp tới 4 khu công nghiệp lớn trong khu vực Đồng Văn là mệnh danh của Dự Án Khu Đô Thị Hano Park 1. Dự án được quy hoạch bài bản và thiết kế bởi Công Ty TNHH Hai Pha Việt Nam, nằm trong khu đất vàng với mật độ đập đặc của các khu công nghiệp tại tỉnh Hà Nam. Dự Án Khu Đô Thị Hano Park 1 sở hữu ưu thế diên về mặt diện tích nhờ quỹ đất rộng tới gần 13ha. Dự án mặc dù vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, những vẫn luôn giữ được độ HOT trên thị trường bất động sản ngay từ khi khởi công.

du-an-khu-do-thi-hano-park-1

Tuyến giao thông trung tâm dự án Khu Đô Thị Hano Park 1

Tổng quan dự án Khu Đô Thị Hano Park 1

Tên dự án: Khu Đô Thị Hano Park 1

Chủ đầu tư: Liên Doanh Công Ty TNHH Hai Pha Việt Nam và Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Đông Á Land

Vị trí: nằm tại QL38 xã Đại Cương và xã Nhật Tựu, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Tổng diện tích xây dựng dự án: 12,9ha

Trong đó diện tích quy hoạch gồm có:

  • Diện tích liền kề: 84m2 – 100m2 – 110m2 – 120m2 – 150m2
  • Diện tích biệt thự: 190m2 – 192m2 – 214m2 – 234m2 – 246m2
  • Đất trung tâm dịch vụ: 2100m2
  • Đất nhà văn hóa: 502m2
  • Đất cây xanh: 15,535m2
  • Đất trường học: 2,222m2

Mật độ xây dựng: 35%

Quy mô: Khu đô thị kiểu mẫu với diện tích 12,9ha tích hợp hệ thống tiện ích đồng bộ toàn diện.

Thiết kế: Không gian mở, thân thiện với thiên nhiên, sinh thái hài hòa, đa dạng các loại sản phẩm và các loại diện tích mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi cho người tiêu dùng.

Loại hình sản phẩm: gồm 2 sản phẩm chính là biệt thự và nhà liền kề

Tiện ích: Trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, hồ bơi, hồ điều hòa, khu thể thao đa năng, phố đi bộ ven sông, công viên xanh, …

Giá bán dự kiến: đang cập nhật

Hình thức sở hữu: sổ đỏ vĩnh viễn – sở hữu lâu dài

Khởi công: tháng 2 năm 2020

Ngày bàn giao: Qúy IV năm 2021

Vị trí đắc địa của Dự Án Hano Park 1

Dự Án Khu Đô Thị Hano Park 1 sở hữu vị trí được coi là “Điểm sáng” tại thị trường bất động sản tỉnh Hà Nam. Nằm ngay trên mặt đường của quốc lộ 38B, xã Đại Cương, huyện Kim Bảng và phường Duy Hải, Thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam. Nằm trên nút giao thông liên kết thuận tiện trên QL1A, cách cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình chỉ 2km.

Hơn nữa, Dự Án Hano Park 1 còn có vị trí trung tâm được bao quanh bởi các khu đô thị Đồng Văn:

  • Nằm cạnh Khu Công Nghiệp Đồng Văn 1 và 2 quy mô hơn 500ha
  • Nằm cạnh Khu Công Nghiệp Đồng Văn 3 với quy mô mở rộng tới 523ha
  • Giáp với Khu Công Nghiệp Đồng Văn 4 với tổng diện tích quy mô lên tới 600ha, và đang được quy hoạch mở rộng thêm diện tích với quỹ đất lớn là 1200ha.

Có thể nói, từ năm 2017 trở về đây các khu đô thị mới thông minh xuất hiện ngày một nhiều tại khu vực tỉnh Hà Nam. Tuy nhiên, chính bởi vị trí hoàn hảo phía trên Khu Đô Thị Hano Park 1 vẫn luôn thu hút được nhiều sự quan tâm hơn hẳn của các nhà đầu tư bất động sản, cũng chính nhờ sức hút về mặt vị trí và địa hình Hano Park 1- ngay từ khi ra mắt đã đượ các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về mặt giá trị tăng trưởng sẽ TĂNG NHANH trong vài năm tới, ngay sau khi dự án hoàn thành.

Ngoài ra, tại đây cư dân còn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch và tâm linh nổi tiếng trong vùng như Chùa Hương, Chùa Tam Chúc. Cũng rất thuận tiện để có thể di chuyển để tham gia các hoạt động thể thao như sân golf Kim Bảng, phòng tậm gym, phòng tập yoga, bể bơi bốn mùa, …

Vị trí này còn giúp cư dân sinh sống tại Khu Đô Thị Hano Park 1 dễ dàng di chuyển tới các tiện ích ngoại khu như:

Trường học: Trường mầm non TT Đồng Văn, Trường Tiểu Học Duy Minh, Đại Cương, Nhật Tựu, Nhật Tân.

Siêu thị: Lan Chi Mark, điện máy xanh, viễn thông A, …

Bệnh viện: Bệnh Viện Phủ Lý, Bệnh Viện Hà Nam, …

Giao thông: sát đường QL38 với khoảng cách là 66m, Cách QL1A 600m, áp sát với vành đai mới của Thành Phố Phủ Lý, chỉ mất 10 phút là có thể di chuyển tới trung tâm Phủ Lý, …

Chợ truyền thống: Chợ TT Đồng Văn, chợ Đại, …

vi-tri-khu-do-thi-hano-1

Hình ảnh trực quan từ vệ tinh chụp dự án Khu Đô Thị Hano Park 1

Tiện ích của Khu Đô Thị Hano Park 1

Khu đô thị Hano Park 1 được thiết kế theo mô hình khu đô thị an cư kiểu mới, sở hữu nhiều tiện ích về bề nổi ngay tại khu vực. Nhằm mục tiêu điều hòa không khí, giảm nhiệt độ môi trường tại khu đô thị, chủ đầu tư đã giành vị trí trung tâm để xây dựng một CÔNG VIÊN XANH có quy mô rộng lớn – mang đến một chất lượng không khí tốt, đảm bảo thoáng mát quanh năm cho dân cư. Như vậy, yếu tố Sức Khỏe – Chất Lượng Sống của người dân luôn được khu đô thị chú trọng và coi đó là kim chỉ nam cho bản thiết kế của mình.

Song song với đó khu đô thị tại hội tụ đầy đủ những tiện ích sinh hoạt chung cao cấp như: các khu nghỉ dưỡng, quảng trường Sapphire, vườn hoa cầu vồng rực rỡ, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ, trường mẫu giáo, nhà đa năng, trung tâm mua sắm, … và rất nhiều những tiện nghi khác, mang đến một không gian đồng bộ tổng thể, tạo nên những dấu ấn trí tuệ dưới góc nhìn từ những khu vườn cổ tích chỉ có tại Hano Park 1.

Để có được những không gian giải trí, thư giãn ngoài trời, chủ đầu tư dự án cũng đã tâm huyết kiến tạo những con đường lễ hội, khi đầu tư và kết nối hai khu Ruby và Sapphire. Với quy mô tương đối lớn, con đường này hứa hẹn sẽ là trung tâm giao lưu văn hóa nghệ thuật, nơi tổ chức các triển lãm tranh, lễ hội đường phố của khu đô thị nói riêng và tỉnh Hà Nam nói chung.

mat-bang-du-an-hano-ha-nam

Bản vẽ mặt bằng dự án Khu Đô Thị Hano Park 1

Giá bán và tiến độ thanh toán khi mua đất tại Hano Park 1

Giá bán đất nền phân lô tại Hano Park 1 trên thị trường hiện nay chỉ từ 17 triệu đồng/m2 (Đơn giá đã bao gồm phí VAT và các khoản chi phí phụ).

Hiện đang trong quá trình thi công mặt bằng, hoàn thiện hồ sơ pháp lý và cho đăng ký đặt chỗ. Vì vậy, tiến độ thanh toán của khu đô thị Hano Park1 sẽ được chia thành các giai đoạn như sau:

  • Đầu tiên: Đặt cọc 50.000.000 vnđ
  • Đợt 1: Thanh toán 50% giá trị lô đất
  • Đợt 2: Đây là giai đoạn chuyển nhượng bạn cần thanh toán 25%giá trị lô đất.
  • Đợt 3: Thanh toán 25% giá trị lô đất sao 30 ký hợp đồng chuyển nhượng.
  • Đợt 4: Giai đoạn cuối cùng – đây cũng là lúc bạn được cấp giấy toàn quyền sử dụng đất, sau khi thanh toán nốt 5% giá trị của lô đất.
  HOTLINE: 096 737 8889  
hoặc